Chữa tàn nhang hiệu quả nhất trong năm 2014

Các đốm tàn nhang khó trị bám sâu vào trong lớp biểu bì của da, nên nhiều chị em sử dụng các biện pháp tác động tự nhiên bằng đắp mặt nạ sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn cho các chị em. Vừa mất thời gian dài mà lại không thể mất đi được nốt tàn nhang, khác gì cảnh chấp nhận sống chung với tàn nhang. Một phương pháp được thống kê là có khả năng điều trị tàn nhang hiệu quả cho nhiều người nhất trong năm qua đó chính là sử dụng công nghệ Yellow Laser trị tàn nhang tận gốc. Phương pháp này cụ thể như thế nào? các bạn cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
CHỮA TÀN NHANG HIỆU QUẢ NHẤT TRONG NĂM 2014
Chữa tàn nhang hiệu quả nhất trong năm 2014 

1. Nên áp dụng phương pháp nào trị tàn nhang

Hiện nay các chị em được nghe những lời quảng cáo trên trời của những phương pháp bôi kem trị tàn nhang, thuốc trị tàn nhang…Hoặc áp dụng các nguyên liệu tự nhiên như sử dụng sữa chua, sữa tươi, mật ong, rau mùi…để có thể xóa tàn nhang, Thế nhưng những phương pháp trên hầu hết chỉ có tác động trên bề mặt da tức hạ bì trong khi tàn nhang thường có chân ăn sâu trong trung bì và thượng bì.Vì vậy muốn trị tàn nhang dứt điểm một lần bạn cần tìm một phương pháp nào đó tác động trực tiếp tới vùng da.  Theo các chuyên gia da liễu, cách trị tàn nhang hiệu quả nhất phải tác động trực tiếp vào chân tàn nhang, phá hủy kết cấu melamin gây tàn nhang từ sâu bên trong, sau đó đưa chúng ra ngoài vĩnh viễn. Dựa trên nguyên tắc này, các chuyên gia đã nghiên cứu và sáng tạo thành công công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser. Đây được coi là giải pháp vàng trong điều trị tàn nhang, giúp xóa sạch tàn nhang sau 1 lần điều trị duy nhất.

2. Phương pháp Yellow Laser điều trị tàn nhang

Yellow Laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa của bước sóng kép tác động cả ở lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp trị tàn nhang tận gốc, không cho chúng tái phát trở lại. Bước sóng 511 – 578 nm giúp trị tàn nhang nhanh nhất.
CHỮA TÀN NHANG HIỆU QUẢ NHẤT TRONG NĂM 2014
Chữa tàn nhang hiệu quả nhất trong năm 2014 
– Bước sóng 511 nm (ánh sáng màu vàng) sẽ phá hủy hoàn toàn các sắc tố melamin, phá vỡ cấu trúc tàn nhang và loại bỏ chúng hoàn toàn ra ngoài theo đường bạch huyết.
– Bước sóng 578 nm (ánh sáng xanh) sẽ kích thích chuỗi collagen phát triển, thúc đẩy quả trình tái tạo da, cho làn da trắng mịn, tươi trẻ.
Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, Yellow Laser sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ, không hề có vết tích của tàn nhang. Tuy nhiên đối với phương pháp này bạn nên tìm tới một cơ sở có uy tín để được các chuyên gia có chuyên môn cao thực hiện, tránh biến chứng nguy khôn lường tại các nơi giả mạo. Nếu như bạn đang bị tàn nhang ngựa trị thì nên tham khảo phương pháp này xem thế nào nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

messenger
zalo