Thuốc tránh thai có thể gây nám da tàn nhang

Chia sẻ kinh nghiệm:
 
Mình là Lan Phương, mình là một chuyên gia tư vấn các vấn đề làm đẹp của chị em tại thẩm mỹ viện. Mình thường xuyên lên các diễn đàn, blog làm đẹp chia sẻ nhiều các kinh nghiệm làm đẹp cùng mọi người. Tình hình là dạo này lên trên diễn đàn mình thấy nhiều chị em than phiền về việc dùng thuốc tránh thai liệu có gây nên nám và tàn nhang hay không? Thông tin này mình xin được chia sẻ cùng mọi người như sau: Nếu như bạn sử dụng các loại thuốc tránh thai khẩn cấp nhiều lần thì nguy cơ làm thay đổi nội tiết tố rất cao, có khả năng gây nên tình trạng nám và tàn nhang là điều có thể xảy ra. Do trong thuốc tránh thai khẩn cấp hoạt động theo tính chất làm thay đổi môi trường nội tiết tố, làm trứng và tinh trùng không có khả năng gặp nhau và thụ thai. Chính điều này đã làm cho nội tiết trong cơ thể không ổn định dẫn tới nguy cơ xuất hiện các sắc tố melamin dưới da ngày càng nhiều gây nám và tàn nhang trên da. Bạn nên hạn chế sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp để phòng tránh nám và tàn nhang xuất hiện nhé.
Còn đối với loại thuốc tránh thai hàng ngày thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì loại thuốc này thường ít ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như nám da tàn nhang đấy bạn nhé! Chúc các bạn luôn có làn da tươi trẻ nhé!
CHIA SẺ THÔNG TIN HỮU ÍCH NÀY

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Công thức trị nám da từ lá rau ngót

Các phương pháp hiện nay chữa trị tàn nhang

Top 4 món ăn dành cho người bị liệt dương

Kinh nghiệm hay khi chữa tàn nhang

Hãy Nhấn Like Website nhé